Hội thảo nâng cao chất lượng công tác chủ nhiệm lớp, nâng cao chất lượng dạy học chương trình GDPT 2018 và thi tốt nghiệp THPT năm 2024

        4:57:56 PM Chiều ngày 21/9/2023 Trường THPT Tôn Thất Tùng tổ chức hội thảo “Nâng cao chất lượng công tác chủ nhiệm lớp, nâng cao chất lượng dạy học Chương trình GDPT 2018 và thi tốt nghiệp THPT năm 2024” nhằm để đánh giá thực trạng, xác định nguyên nhân và chia sẽ kinh nghiệm trong việc tổ chức dạy học, ôn thi tốt nghiệp THPT, quản lí học sinh tham gia ôn tập thi THPT năm 2023, cũng như việc tổ chức dạy học theo Chương trình GDPT đối với khối 10 năm học 2022-2023 trên cơ sở đó đề xuất các giải pháp pháp nâng cao chất lượng dạy học khối 12, nâng cao chất lượng Giáo dục khi thực hiện chương trình GDPT 2018.

          Tham dự buổi hội thảo có thầy giáo Đoàn Văn Viết Dũng- Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường và toàn thể cán bộ, giáo viên nhân viên toàn trường. Tại hội thảo được nghe báo cáo các tham luận với rất nhiều kinh nghiệm, giải pháp hay:  Một số biện pháp nhằm nâng cao chất lượng công tác chủ nhiệm của cô giáo Nguyễn Thị Hoà Châu; Thực trạng, giải pháp về công tác chủ nhiệm lớp nhằm nâng cao chất lượng kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 của cô giáo Đặng Thị Thanh Tường; Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dạy học bộ môn và thi TN THPT năm 2024 qua phần báo cáo của đại diện đến từ 2 tổ Tiếng Anh, Toán-Tin và 02 tham luận nâng cao chất lượng dạy học Chương trình giáo dục phổ thông 2018 của tổ Vật lí, nhóm Lịch sử. Cũng trong buổi hội thảo Hiệu trưởng nhà trường đã phân tích kết quả kỳ thi Tốt nghiệp THPT năm 2023, nguyên nhân và giải pháp để nâng cao chất lượng kỳ thi TN THPT năm 2024. Sau phần báo cáo các tham luận hội thảo cũng nghe được rất nhiều ý kiến của các thầy cô giáo trong việc tổ chức dạy học, công tác chủ nhiệm lớp.

          Kết thúc buổi hội thảo, thầy giáo Đoàn Văn Viết Dũng-  Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu kết luận và chỉ đạo thực hiện đến toàn thể cán bộ, giáo viên và nhân viên của trường góp phần nâng cáo chất lượng giáo dục của nhà trường./.